Hình ảnh chi tiết Mercedes-Maybach S600 có giá 9,669 tỷ đồng tại Việt Nam

2015-01-30 12:37

Mercedes đã thiết lập một chuẩn mực hoàn toàn mới của phân khúc xe siêu sang với phiên bản Maybach S600 có giá bán 9,669 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam

Mercedes-Maybach S600 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 5,453 x 1.899 x 1.498 (mm) chiều dài cơ sở của xe đạt 3.365 mm. Kích thước này của xe lớn hơn dài hơn phiên bản S500L 200mm ở cả chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sở. Thiết kế ngoại thất xe cũng được điều chỉnh với lưới tản nhiệt thiết kế mới, các chi tiết bằng crôm, cụm ống xả kép với 2 nan crom ở đuôi xe, và logo Maybach trên cột C, lazang hợp kim kích thước lớn.

.

Sức mạnh của S600 Maybach lấy từ động cơ V12 dung tích 6.0L sản sinh công suất 510 mã lực tại vòng tua 4.900 - 5.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 830 Nm tại vòng tua 1.900 - 4.000 vòng/phút. Sức mạnh này khi kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic cùng hệ dẫn động cầu sau giúp mẫu xe siêu sang nặng hơn 2,3 tấn có khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 5,0s tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 250 Km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 11,7L/100 Km.

Khoang nội thất của Maybach S 600 tràn ngập chất liệu da và gỗ designo thượng hạng. Bảng điều khiển trung tâm được tô điểm với đồng hồ cơ học phong cách cổ điển, chế tác bởi hãng đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng IWC.

Để nâng cấp tính sang trọng và phù hợp hơn với thương hiệu Maybach hướng đến những khách hàng là thương gia, Mercedes-Maybach S600 tập trung hơn vào hàng ghế sau với thiết kế hai ghế ngồi riêng biệt được điều khiển điện có thể ngả tối đa về phía sau lên đến 43,5°, tích hợp đệm đỡ bắp chân, đỡ chân điều chỉnh điện tích hợp sau lưng ghế hành khách phía trước cùng chức năng massage 6 chế độ - 2 chế độ massage đá nóng. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm ly Champagne bằng bạc thượng hạng được chế tác thủ công bởi Robbe & Berking và ngăn để ly.

Bên cạnh đó S600 Maybach còn được trang bị hai chiếc bàn gập ở hàng ghế sau phục vụ những doanh nhân bận rộn. Hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc không khí cao cấp, chức năng ion hóa oxy và đặc biệt là nước hoa trầm hương thượng hạng AGARWOOD. Với loại nước hoa được chiết xuất từ trầm hương có giá mỗi kilogram đắt hơn vàng, chủ nhân có thể cảm nhận một không gian xa hoa, quý tộc ngay khi ngả lưng xuống bề mặt ghế êm ái của xe

Hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 3D 24 loa, công suất 1540 watt là bảo chứng cho những trải nghiệm audiophile trung thực bậc nhất. Điểm nhấn của hệ thống âm thanh chính là những chiếc loa tweeter trên 4 cửa với khả năng đến gần người nghe thông qua chuyển động xoắn ốc. Sự chu đáo của Maybach còn thể hiện qua việc tất cả các bề mặt tựa tay cũng như tay lái có thể sưởi ấm. Khoang cabin xe còn tạo ấn tượng với hơn 300 đèn LED của hệ thống đèn viền nội thất tạo ra một không gian ánh sáng kì ảo với 7 sắc màu khác nhau. Một tính năng độc quyền dành riêng cho Maybach S 600 chính là cửa sổ trời siêu rộng với kính đổi màu MAGIC SKY CONTROL.

Để đảm bảo được sự yên tĩnh dành cho Mercedes-Maybach S600, các trang bị và hệ thống cách âm được nâng cấp mang lại một không gian tách biệt cho hàng ghế sau. Với hệ thống treo tiên tiến MAGIC BODY CONTROL trên Maybach S 600 mang đến những chuyên động êm ái nhất cho khoang hạng nhất của Maybach S600. Xe được trang bị các camera stereo gắn trên kính chắn gió sẽ quét bề mặt đường ở khoảng cách 15 m phía trước mũi xe theo thời gian thực và phân tích điều kiện mặt đường. Chướng ngại vật với kích thước từ 3 mm hoặc thậm chí là nhỏ hơn sẽ được ghi nhận và phân tích để gửi đến hệ thống treo thích ứng, giúp xe đi qua mặt đường xấu một cách êm ái nhất với ít dao động, rung lắc nhất có thể.

Ngoài ra, xe còn trang bị hệ thống Camera 360°, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống Crosswind Assist hỗ trợ người lái điều khiển xe dễ dàng và an toàn khi có lực gió mạnh thổi ngang thân xe, hệ thống tự động bảo vệ PRE-SAFE & PRE-SAFE impulse kết hợp tối đa các tính năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp hệ thống kiểm soát làn đường, đèn pha chủ động, hệ thống hỗ trợ quan sát đêm, hệ thống túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước & sau, túi khí cửa sổ...

Chủ nhân của Mercedes-Maybach S600 có thể lựa chọn 462 sự kết hợp khác nhau giữa màu sơn ngoại thất/màu nội thất/loại gỗ quý/loại mâm xe. Về cơ bản, sẽ không có 2 chiếc Maybach nào là hoàn toàn giống nhau đảm bảo tính cá nhân hóa. Mức giá công bố dành cho mẫu xe này vào khoảng 9,669 tỷ đồng

Hình ảnh chi tiết Mercedes-Maybach S600



(Nguồn: danhgiaxe)

Trở lại