Những chiếc BMW M3 Sedan và M4 Coupe thế hệ mới đã trở nên quen thuộc với những người đam mê xe và yêu thích BMW, và chiếc BMW M4 Convertible cũng sẽ sớm trở nên quen thuộc với mọi người sau khi chính thức được BMW giới thiệu vào đã sẵn sàng được ra mắt tại New York International Auto Show 2014, diễn ra vào giữa tháng này.
Bên cạnh một hệ thống mui gấp cứng có thể thu gọn vào phía sau, chiếc BMW M4 Convertible cơ bản giống với “người anh em” BMW M4 Coupe. Bên dưới nắp ca-pô của chiếc xe mui trần này vẫn là động cơ Twin-Turbocharged 3.0 lít – sáu xi-lanh phẳng, với công suất tối đa 431 mã lực, momen xoắn cực đại 550 Nm. Chiếc xe được cung cấp tùy chọn hộp số sàn sáu cấp hoặc hộp số tự động bảy cấp.
BMW M4 Convertible được trang bị hệ thống truyền động bánh sau. Các trang bị và tùy chọn trên M4 Convertible giống hệt với chiếc M4 Coupe.
BMW M4 Convertible phiên bản trang bị hộp số sàn mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, và phiên bản trang bị hộp số tự động cần 4,4 giây để làm điều này. Tốc độ tối đa của chiếc xe được giới hạn ở 250 km/h.
Những cải tiến về thiết kế tiếp tục giúp giảm tiếng ồn khoảng 2dB so với người tiền nhiệm của nó. Không gian khoang hành lý trên BMW M4 Convertible cũng bị “cắt xén” để dành cho mui xếp của chiếc xe. Cụ thể, khoang hành lý trên BMW M4 Convertible có dung tích 220 lít, và có thể tăng lên 370 lít khi đóng mui lại.
Để có được sự tiện lợi của một chiếc coupe trong hình dáng một chiếc xe mui trần, khách hàng sẽ phải chấp nhận một số thay đổi lớn khác trên M4 Convertible như một mức giá cao hơn, trọng lượng lớn hơn… Tuy nhiên, trọng lượng của BMW M4 Convertible vẫn nhẹ hơn khoảng hơn 40 kg so với người tiền nhiệm M3 Convertible, trọng lượng khô của chiếc xe là 1.839 kg, tăng khoảng 342 kg so với M4 Coupe.
Những vật liệu nhẹ và cao cấp được BMW sử dụng rất nhiều trên chiếc M4 Convertible, giống như BMW M4 Coupe, chiếc xe mui trần này cũng có cản trước và nắp ca-pô bằng nhôm, hệ thống truyền động bằng CFRP…
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)
-811c4.jpg)